Rơ Mooc Xương CIMC 3 Trục 40 Feet
(Giá trên chỉ bao gồm xe và thùng chưa bao gồm chi phí ra tên xe như trước bạ, bảo hiểm dân sư, đăng ký, đường bộ)
Tặng áo thun cao cấp
Nhãn Hiệu: Mooc Xương CIMC
Tải Trọng: 32.500 kg
Trọng tải bản thân: 6.300 kg
Tổng tải trọng: 38.800 kg
Kích thước tổng thể: 12.245 x 2.480 x 1.540 mm
Cỡ lốp: 11.00 - R22.5
Số lốp: 13 lốp
Loại: Mooc Xương CIMC 3 trục, 40 Feet
Giới thiệu
Sơ mi Rơ mooc Xương CIMC 3 trục 40 Feet được nhập khẩu nguyên chiếc mới 100% từ Tung Quốc phù hợp so với các tiêu chuẩn công nghiệp ở Việt Nam. Không chỉ cạnh tranh về giá, các sản phẩm Rơ mooc CIMC rất bền và ổn định do vậy được tiêu thụ rất tốt và khách hàng rất hài lòng.
Ngoại thất
Các chi tiết Rơ mooc CIMC đạt tiêu chuẩn quốc tế, chứng chỉ bởi các tổ chức lớn của thế giới. Hệ thống treo, phanh và hệ thống điện của sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Đức hoặc Mỹ hoặc thương hiệu lớn uy tín của Trung Quốc.
Nội thất
Với ắc kéo 2″ Jost Kingpin và Gears Landing có thể tháo rời được, dễ dàng sửa chữa và có độ bền cao. Các trục được sử dụng là Đức thiết kế với tải trọng 13.000 kg mỗi trục với thương hiệu BPW, SAF hoặc FUWA.
Động cơ
Hệ thống treo là sử dụng nhíp 8 lá 9 cm cho ba trục cấp phép theo SAF của Đức. Đây là tiêu chuẩn công nghiệp ở Việt Nam. Hệ thống phanh bao gồm van WABCO và chuyển tiếp bao gồm một hệ thống phanh đậu xe khóa 2 trục cuối cùng tại chỗ khi rơ mooc xương CIMC chưa sử dụng. Các lốp xe là 11-20 hoặc 11-22.5 hiệu Double coin 13 vỏ, mâm.
Thông số kỹ thuật
Chủng loại |
Sơmi rơ mooc 40 feet 3 trục xương |
|
Model |
CIMC |
|
Thông số |
Kích thước tổng thể |
12.240×2.480×1.530 mm |
Vị trí chốt kéo: |
800 mm |
|
Độ cao mâm quay: |
1. 203 mm |
|
Chiều dài cơ sở: |
7600+1310+1310 mm |
|
Khối lượng bản thân: |
6.300 kg |
|
Tải trọng tham gia giao thông: |
32.500 kg |
|
Tổng Tải trọng thiết kế tham gia giao thông: |
38.800 kg |
|
Kết cấu |
Dầm chính (mm): |
I500x150x14x6x16 thép cường lực T700 |
Dầm biên: |
Không có |
|
Thanh đỡ: |
Thép U + Thép dạng Ω (đỡ dưới mặt sàn) |
|
Sàn: |
Tôn nhám 3mm |
|
Khóa công: |
12 cái |
|
Móc chằng xích và hố trụ: |
Mỗi bên có 12 móc thép và 8 hố trụ |
|
Sơn: |
Sơn lót+ Sơn màu (sơn PU) |
|
Chân chống: |
JOST,19”, |
|
Thiết bị chính hãng |
Chốt kéo: |
2”JOST ,liên kết bulon |
Hệ thống phanh: |
30/30 trên mỗi trục, van tổng hãng WABCO(Mỹ) |
|
ABS |
Không có |
|
Hệ thống treo |
Hệ thống treo cơ học của CIMC với 8 lá nhíp dày 16mm (4 lá cái) |
|
Trục xe: |
FUWA 13T |
|
Lốp: |
13 Vỏ LINGLONG 1100R20 (vỏ có ruột) |
|
Mâm |
8.0-20 (10 lỗ) 13 cái |
|
Hòm công cụ: |
Một bộ và dụng cụ đi kèm, bằng thép, dài 1m, ở bên phải và có khóa bằng inox |
|
Giá để lốp sơ cua |
1 giá |